Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc thu hút nhiều người quan tâm


Có thể nói bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự quan tâm nhiều nhất của các chị em phụ. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc là tại sao phương pháp này có gì mà được lòng các chị em phụ nữ và giới trẻ như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử và có câu trả lời cho mình nhé.
Thông tin về bấm mí mắt
Đối với người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là cùng sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt 1 mí hoặc mắt 2 mí nhưng không rõ nếp mí, khiến cho người khác nhìn vào lúc nào cũng tưởng mình đang buồn ngủ và người lừ đừ. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn.  Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, với kỹ thuật đo đạc nếp mí cùng với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng hiện đại, kèm theo đó là tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp có mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn sẽ không xảy ra hiện tượng đường cung mí thô, to quá mức so với kích cỡ đôi mắt,…mà thanh mảnh, hài hòa như thật.

Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Những người mắc phải tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp đôi mắt.
Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo sợ. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hiện nay giới thiệu với bạn thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất cho mình nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn