Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Bấm mí tạo cho bạn gái đôi mắt hai mí hiệu quả

Chuẩn cái đẹp – Đôi mắt hai mí Hàn Quốc
Một người con gái sở hữu những yếu tố sau thì được coi là đẹp : đôi mắt  hai mí to tròn, long mày lá liễu, chiếc mũi dọc dừa, mái tóc dài đen nhánh…. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi mắt bồ câu hai mí to rõ ràng. Có người không may mắn vì đôi mắt của mình quá nhỏ vì nó chỉ một mí, mắt xếch do cấu tạo bẩm sinh. Để thay đổi cho mình một diện mạo mới hãy dùng phương pháp bấm mí Hàn Quốc để làm đẹp.

Cắt mí mắt là gì
Có thể nói việc phẩu thuật cắt mí mắt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ nên việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín rất quan trọng. Khi đến các trung tâm bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mí mắt của bạn và đo vẽ độ rộng của mí mắt, tính tỉ lệ da thừa, mỡ bọng mắt cần loại bỏ. Sau đó, sẽ làm sạch da vùng mắt, gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái khi phẫu thuật. Sau cùng, bằng kỹ thuật chuyên môn bác sĩ sẽ nhẹ nhàng cắt bỏ triệt để mỡ thừa, da chùng vùng mắt và tạo nếp lằn mí mới theo đường viền đã định. Kết quả, chỉ sau một lần phẫu thuật cắt mí duy nhất sẽ mang lại đôi mắt hai mí to đẹp theo thời gian.
Quy trình cắt mí mắt:
Bước 1: Bác sĩ sẽ khám trực tiếp mắt và tư vấn hình thức phù hợp cho khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự suy tính  của cả khách hàng và Bác sĩ thẩm mỹ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi trên theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Bước 5: Bạn có thể ra về ngay sau tiểu phẫu
Bước 6: Tái khám
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt còn có dịch vụ cắt mí mắt , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn