Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bấm mí được chuyển giao từ công nghệ Hàn Quốc

HIện nay, với những thành tựu đạt được trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ không gì là không thể. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi và khắc phục những khuyết điểm không mong muốn trên cơ thể. Bấm mí Hàn Quốc là một trong số những phương pháp làm đẹp giúp bạn đạt được mong muốn. Trào lưu thẩm mỹ này được đông đảo chị em lựa chọn vỉ phương pháp này giúp tạo mắt 2 mí tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, không để lại sẹo.
Những điều cần lưu ý khi bấm mí Hàn Quốc
Với dịch vụ bấm mí, nhiều người nhầm tưởng rằng chỉ áp dụng cho nữ, thế nhưng phương pháp bấm mí theo công nghệ mới được áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ có độ tuổi dưới 30, vùng mắt không xuất hiện lượng da chùng, da thừa. Công nghệ này chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


1 nhận xét:

  1. Nấm móng là bệnh mãn tính, gây ra biến dạng móng, sự nhiễm nấm móng chân chữa thế nào thường không theo quy luật đồng dạng hay đối xứng và thường bị nhiễm ở một hoặc hầu hết móng.Bệnh nấm móng xuất hiện đối với người thường xuyên tiếp xúc và làm việc trong môi trường ẩm thấp, tạo cơ hội cho một vài vi nấm tiến triển và gây ra bệnh. giai đoạn đầu tại vùng móng sẽ có cảm giác ngứa, rất khó chịu, móng xuất hiện các vết màu trắng đục, loang lổ, đặc biệt móng sẽ mềm và quá dễ gãy. Sẽ mất thẩm mỹ cũng như thậm chí để lại nhiều tác động nấm ở móng tay hiểm nguy nếu như bạn để lâu mà không điều trị nhanh chóng.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn