Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Vài điều về phương pháp bấm mí Hàn Quốc

Nếu bạn có một vóc dáng đẹp với những đường cong rõ ràng nhưng một khuông mặt lại kém thu hút với đôi mắt một mí thì quả là một điều đáng tiếc. Xin chia sẻ với bạn rằng để tạo nên sự hoàn hảo cho khuôn mặt với đôi mắt hai mí không quá khó. Xin giới thiệu với các bạn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc có thể  chỉnh sửa được những khuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi ánh nhìn.
Vài thông tin cần biết về bấm mí mắt Hàn Quốc 
Nếu muốn khong còn phải băn khoăn gì về phương pháp bấm mí mắt có tá động như thế nào bạn cần hiểu phương pháp bấm mí mắt là gì. Thẩm mỹ bấm mí mắt là một kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng của Hàn Quốc để tạo liên kết giữ cơ nâng mi và da mí mắt. Chỉ này là chỉ sinh học đã qua kiểm định chất lượng nên an toàn dễ thích nghi mà không gây tổn hại hay gây ra các tác dụng phụ tới vùng mắt.
 
Ưu điểm vượt trội của phương pháp bấm mí Hàn Quốc
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt xấu. Đối với phương pháp tạo hình Bấm mí Hàn Quốc , sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người, bạn cần đến bác sĩ để có câu trả lời chính xác.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm thuận tiện trong việc làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn