Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Chỉ cần tốn vài phút đã có đôi mắt hai mí

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hũu đôi mắt hai mí to rõ ràng. Có người không may mắn vì đôi mắt của mình quá nhỏ vì nó chỉ một mí. Nhiều chị em phụ nữ sử dụng cách trang điểm đúng cách làm nổi bật đôi mắt, trông có vẻ to hơn, mí thấy rõ hơn và hốc mắt có chiều sâu làm cho ánh mắt thêm sắc sảo. Nhưng đôi khi việc làm trên cũng không hữu hiệu hoặc quá tốn kém thời gian trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Ở những trường hợp này hãy thử trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để cảm nhận nhé.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Do đó, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn thực hiện nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Đối tượng cần bấm mí mắt Hàn Quốc:
Người có mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Quy trình bấm mí
Trước hết các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp. Sau đó, bác sĩ làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng. Tiến hành Gây tê vùng mắt và dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm. Bạn có thể yên tâm về quá trình phẫu thuật vì thực hiện trong môi trường vô trùng.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn