Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Có nên chăng lựa chọn bấm mí mắt?

Dịch vụ bấm mí  Hàn Quốc
Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao nhiều người lại có đôi mắt đẹp như vậy không? Bởi vì họ có đôi mắt hai mí rõ ràng với mí mắt sâu và sắc sảo. Ngày nay đã có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Bấm mí Hàn Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ đã thực hiện để tạo cho mình đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé.
Trường hợp áp dụng
Đối với các bạn nam hoặc nữ ở độ tuổi dưới 30, ít da thừa và bọng mỡ, mắt 1 mí, mí lận hoặc 2 bên mí không rõ, không đều thì có thể áp dụng bấm mí Hàn Quốc. Bản chất của việc nhấn mí là không dùng dao kéo, không cắt rạch, tạo liên kết bằng chỉ cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Việc sở hữu đôi mắt tự nhiên, dịu dàng mà không cần dao kéo, không đau đớn là điều hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ có mong muốn thực hiện bấm mí.

Quy trình bấm mí
Đây phương pháp làm đẹp ít tốn thời gian, không đau đớn, không gây phù nề như cắt mắt nên khách hàng khi thực hiện không cần phải lo lắng quá nhiều.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn