Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Làm thế nào để cắt mí mắt đẹp?

Đôi mắt là nơi biểu hiện mọi cảm xúc vì thế bạn muốn phẫu thuật để mắt của mình trông to va đẹp quyến rũ hơn. Việc lựa chọn phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên Cắt mí mắt bao nhiêu tiền là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm khi đang có nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt của mình. Vậy làm thế nào để lựa chọn dịch vụ chất lượng, phù hợp với túi tiền của bản thân? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt
Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt.  Mắt sau cắt mí sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ tự nhiên sau 3 – 6 tháng. Phương pháp cắt mí mắt Hàn quốc được thực hiện bởi đôi bàn tay tài hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt.
Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:
Chi phí cho dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường với giá cả rất hợp lý và tuỳ thuọc vào tình trạng của đôi mắt của từng người. Phương pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường thực hiện bằng 1 đường mổ nhỏ cho phép loại bỏ da chùng, mỡ thừa gây ra hiện tượng sụp mí, đồng thời chúng tôi sẽ khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới sắc nét, cân đối và trẻ trung cho khách hàng. Có thể khẳng định cắt mí mắt mới nhất mà các trung tâm thẩm mỹ có uy tín đưa vào ứng dụng và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Phương pháp có sự tân tiến về kỹ thuật thực hiện nhờ ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại với cơ chế quang đông trong quá trình thực hiện đạt độ chuẩn xác cao về an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục mang lại hiệu quả cao.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn