Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Tạm biệt hàm hô nhờ phẫu thuật

Bạn đang có khuôn mặt kém duyên bởi mắc phải vấn đề hàm hô. Phẫu thuật hàm hô là phương pháp giúp bạn tạm biệt nỗi mặc cảm hàm hô hiệu quả nhất hiện nay. Vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu luôn là điều khiến nhiều người quan tâm và băn khoăn? Cùng tìm hiểu để biết thông tin chi tiết nhé.
Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô là giải pháp có thể khắc phục tình trạng hô hiệu quả tối ưu. Hiện nay, giải pháp này ra đời khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Trong khi chỉnh nha niềng răng mất từ 2-3 năm thì phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ. Và sau 10 ngày thì bạn đã có thể hoàn toàn bình phục.
Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng một cách khéo léo nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị.

Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng trên 18 tuổi là cả nam và nữ
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những ai mong muốn chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ Phẫu thuật hàm hô uy tín
Với nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ cao thì hiện nay xuất hiện khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Bạn cần sáng suốt khi chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện cho đảm bảo an toàn. Hiện nay, với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.
Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Nhật Hàn đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khuôn mặt, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đích thân các bác sĩ đã từng thực hiện thành công cho rất nhiều ca phẫu thuật như bấm mí mắt hay nâng mũi S line… đem đến vẻ đẹp khuôn mặt hài hòa cho khách hàng. Hiện nay, hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn, để cảm nhận sự tuyệt vời tại đây nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn