Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Tạo mắt hai mí nhanh chóng nhờ bấm mí

Người ta thường nói rằng đôi mắt quyết định thần thái toàn bộ gương mặt. Chính vì thế mà cũng dễ hiểu tại sao các dịch vụ làm đẹp về mắt luôn đứng đầu trong số các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay. Nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt không được đẹp thì đừng lo lắng và thiếu tự tin như vậy. Với Công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng. Hãy tham khảo thông tin sau đây nhé.

Quy trình bấm mí
Bấm mí mắt là một kĩ thuật được thực hiện trong thời gian rất ngắn nên bạn không hề cảm thấy đau. Với phương pháp bấm mí mắt, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối.
Các thao tác cơ bản khi bấm mí mắt là như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu giống như sau khi thực hiện cắt mí mắt
Bước 5: Tái khám.
Chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được ra về luôn mà không cần ở lại theo dõi sức khỏe. Tuy vậy cần phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ để vết mổ được an toàn và vệ sinh. Bạn sẽ thấy rõ nhất tác dụng của phẫu thuật sau khoảng một tháng khi vết mổ sẽ bình phục hoàn toàn. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn