Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bấm mí mắt sẽ không làm bạn thất vọng

Với cuộc sống tất bật như hiện nay, không phải ngày nào các chị em phụ nữ cũng có nhiều thời gian ngồi trang điểm trước khi ra ngoài. Vì vậy các chị em phụ nữ luôn tìm cách nào đó để vừa tìm tiết kiệm thời gian vừa đem lại hiệu quả cao nhất. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phụ lại sự kỳ vọng của các chị em. Bạn chỉ tốn một tí thời gian, đôi mắt không hoàn hảo của bạn đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm khác cũng khó thực hiện được. Hãy tìm hiểu thử về phương pháp này để biết là như thế nào nhé.

Một số điều cần biết về Bấm mí mắt Hàn quốc
Mắt sau bấm mí Hàn Quốc sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, bạn không cần phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên sau 3 – 6 tháng.
Khác với các kỹ thuật trước đây, phương pháp bấm mí Hàn Quốc đã áp dụng kỹ thuật mới nhất. Điểm nổi bật của phương pháp này là có thể duy trì kết quả lâu dài bởi:
+ Kỹ thuật luồn chỉ đôi thẩm mỹ nên nếp mí sẽ hình thành chắc chắn mà không dễ bị bung như kỹ thuật cũ.
+ Chỉ sinh học đã được kiểm định nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối.
Sau khi bấm mí bạn nên giảm thời gian sử dụng máy vi tính, điện thoại và ít xem tivi hơn để cho mắt được nghỉ ngơi sau vài ngày. Sau khi tiến hành bấm mí bạn cũng nên tránh ánh sáng mặt trời, ra đường có thể đeo kính râm để không phải nheo mắt.
Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tất cả những điều đó nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và mang lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn