Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bấm mí sẽ tạo mắt hai mí " bồ câu"

Với những điểm vượt trội hơn hẳn các công nghệ trước đây, công nghệ tạo mắt bồ câu mới không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch bằng bấm mí Hàn Quốc là một điều kỳ diệu. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được định sẵn nên giúp nếp mí duy trì lâu dài với thời gian. Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp giúp khách hàng tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
Bạn đã biết gì về phương pháp bấm  mí mắt
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, được thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau bấm mí.
Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm duyệt an toàn nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, lành tính và tương thích với cơ thể.
Phương pháp này được thực hiện  bởi đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt.

Nên thực hiện thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo các yếu tố sau
Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập 100% từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và mang lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao nghiệp vụ luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh bạn 24/24. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.
Hiện tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn