Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Bạn cần tham khảo về giá cắt mí mắt?

Một chị chia sẻ với chúng tôi rằng: “Tôi năm nay 36 tuổi. Ngày trẻ, mắt tôi được rất nhiều ngưỡng mộ vì nó không chỉ là 2 mí to tròn mà còn rất cuốn hút. Tuy nhiên, mấy năm nay với sự xuất hiện của da mỡ thừa đã làm che khuất đi đường mí của tôi và khiến gương mặt trông già nua hơn rất nhiều.” Tôi muốn đi cắt mí mắt để tạo mắt hai mí như ngày còn trẻ nhưng không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu, có mắc lắm không. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này để biết câu trả lời nhé.
Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như sau:
–  Mí rõ sau khi cắt
–  Mí tự nhiên
–  Không quá to hay nhỏ
–  Góc mắt rộng
–  Đuôi mắt không cụp.
–  Mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo
–  An toàn
–  Hầu như không đau và chỉ cần gây tê.

Cắt mí mắt Hàn quốc được hiểu như thế nào
Kỹ thuật cắt mí mắt là cách các bác sĩ sẽ tạo duy nhất một vết rạch ngắn, mảnh nằm trùng với nếp mí đôi để làm lộ ra những túi mỡ dư rồi loại bỏ chúng thật khéo, sau đó cắt đi một phần da chùng thừa và khâu lại. Mắt sau cắt mí Hàn Quốc sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 – 10 ngày, mắt sẽ hoàn toàn đẹp tự nhiên sau 3 – 6 tháng.
Bất kỳ một bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể cắt mí mắt, nhưng để mang lại vẻ đẹp hài hoà, tư nhiên như thật thì chỉ có một số ít người làm được.
Thông thường mí cắt sẽ to, không đều và lộ, giả, lúc này việc sửa lại cũng không hề đơn giản, bởi lượng mỡ và da thừa không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu. Vì thế bạn không nên cắt mí mắt nhiều lần. Để không phải cắt mí nhiều lần việc cần lựa chọn người bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề và kinh nghiệm thật kỹ càng bởi, mắt đẹp hay xấu phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ và Trung tâm thẩm mỹ có uy tín.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn chuyển giao và ứng dụng công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc mới nhất hiện nay cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn