Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Giá cả cụ thể của bấm mí mắt từng trường hợp

Làm đẹp nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc
Trong chúng ta ắt hẳn không còn xa lạ gì với cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất năm 2016 là cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ phổ biến ở các nước trên thế giới mà ngay tại Việt Nam được các chị em tin dùng. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc về vấn đề cắt mí mắt là như thế nào? Cắt mí mắt giá bao nhiêu thì cùng tìm hiểu vấn đề này với chúng tôi nhé.
Vậy cắt mí mắt là gì?
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí rất phổ biến, giúp mắt to tròn và sinh động hơn. Phương pháp này khá đơn giản nhằm tạo đôi mắt hai mí trẻ trung, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Do đó áp dụng trong những trường hợp sau sẽ mang lại hiệu quả tối đa nhất:
-  Mắt không có mí (hay còn gọi mắt một mí)
-  Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí
-  Mắt hai mí không đều.
Việc cắt mí mắt đang trở thành một trào lưu làm đẹp mới được nhiều người yêu thích.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc như sau:
–  Bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp gặp khách hàng để được tư vấn và thăm khám.
–  Bác sĩ thẩm mỹ vẽ đường mí phù hợp với khuôn mặt để đảm bảo khi cắt mắt sẽ chuẩn nhất có thể và đẹp tự nhiên.
–  Gây tê cục bộ
–  Thực hiện cắt bỏ da, mỡ thừa, tránh tình trạng xâm lấn nên khách hàng không hề thấy cảm thấy đau gì cả. Bước này rất quan trọng vì mí sẽ được hình thành từ đây.
–  Bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, tay nghề tài hoa và khéo léo bác sĩ thể hiện ở bước này. Giúp mắt không bị sẹo sau tiểu phẫu.
Gợi ý địa chỉ cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại đều là sản phẩm nhập chính hãng các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển để đảm bảo cho khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây ngoài dịch vụ cắt mí mắt còn có các dịch vụ làm đẹp khác như nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn