Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt là phẫu thuật đơn giản

Cắt mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản xuất phát từ đất nước Hàn Quốc. Hiện nay, nhu cầu cắt mí mắt tạo mắt 2 mí tại Việt Nam và các nước Châu Á ngày càng tăng lên. Cắt mí mắt giá bao nhiêu là quan tâm của nhiều người khi có ý định làm đẹp vùng mắt bằng kỹ thuật hiện đại này.
Những việc cần làm sau khi cắt mí mắt
Sau phẫu thuật 5 ngày thì bạn cần trở lại cắt chỉ. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết mổ được tốt và nhanh chóng. Và đến khám lại sau 1 tháng, 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Ngoài ra, để mắt nhanh chóng trở lại bình thường, bạn nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, và hạn chế ngồi nhiều trước máy vi tính để đảm bảo sức khỏe cho mắt. Cắt mí mắt là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian để chăm sóc và nghỉ dưỡng, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của bạn!

Kết quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên cân đối, hài hoà với khuôn mặt của bạn.
– Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ
– Độ an toàn , không để lại sẹo.
– Kết quả ổn định và dài lâu vĩnh viễn.
- Cắt mí mắt Hàn quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn.
Chi phí cho việc cắt mí mắt
Cắt mí mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tay nghề bác sỹ, sự đầu tư vào cơ sở vật chất và công nghệ,…
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín được bộ y tế chứng nhận. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại đều là sản phẩm nhập chính hãng các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn