Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tham khảo thông tin về cắt mí mắt

Đôi mắt là vùng thường có tốc độ lão hóa nhanh hơn so với các bộ phận khác trên gương mặt. Nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến với phương pháp cắt mí mắt để níu kéo tuổi xuân. Vấn đề đặt ra mà nhiều người quan tâm là cắt mí mắt giá bao nhiêu? Để có câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Vậy sau tiểu phẫu cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? 
Tâm lý chung của chị em phụ nữ khi thực hiện cắt mí mắt đều lo lắng rằng sau khi thực hiện cắt mí, mắt sẽ sưng lâu. Vậy sau tiểu phẫu cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Thực ra cắt mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng phương tiện giải phẫu loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa xung quanh mí mắt nên không cắt rạch, xâm lấn mí mắt nhiều, không gây nguy hiểm nên theo chia sẻ của bác sĩ và những kinh nghiệm của khách hàng, sau khi cắt mí, mắt sẽ bị sưng phù nhẹ, thời gian kéo dài từ 2 – 5 ngày, những ngày tiếp theo, đôi mắt sẽ dần trở lại trạng thái bình thường và tự nhiên như không hề tác động phẫu thuật. Do vậy, hãy yên tâm là bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không hề ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không
Với phẫu thuật cắt da thừa mí mắt, đường rạch nhỏ được khéo léo dấu vào trong mí mắt và sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi. Sau một thời gian ngắn sẽ không còn dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ.
Cắt mí mắt giá bao nhiêu
Vấn đề này phụ thuộc vào các yếu tố sau đây
+ Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ
+ Trang thiết bị công nghệ phục vụ phẫu thuật,
+ Chất lượng dịch vụ bạn nhận được như thế nào.
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn cũng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất cùng với trang thiết bị hiện đại đều là sản phẩm nhập chính hãng các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn