Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Cùng tìm hiểu về bấm mí Hàn Quốc

Phụ nữ là người luôn được nâng niu và coi trọng. Vẻ đẹp của người phụ nữ là điều mà các chuyên gia thẩm mỹ luôn để ý và tìm cách để vẻ đẹp ấy càng tỏa sáng. Một trong những phương pháp được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng để tạo ra đôi mắt hai mí hiệu quả nhất là bấm mí Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu và có thêm thông tin để cùng nhau làm đẹp các bạn nhé.
Giới thiệu sơ lược về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt gồm các thao tác đơn giản nhằm cắt bỏ mỡ và da thừa trên mí mắt, còn bấm mí Hàn Quốc là thao tác kỹ thuật tạo mối liên kết giữa da mí mắt và nâng cơ mi để hình thành nếp mí mà không cần đến dao kéo.  giúp khách hàng đẹp ràng ngời và thu hút hơn.
Bấm mí mắt có khác gì với các phương pháp làm đẹp mắt truyền thống
Bấm mí mắt Hàn quốc hiện nay khác với phương pháp truyền thống trước đây, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo. Công nghệ này chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, không ảnh hưởng đến thị lực, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Phần rẻ quạt ở góc mắt được loại bỏ, mắt trở nên to đẹp, mí mắt rõ ràng.
– Không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo sau phẫu thuật mở rộng khóe mắt.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Một khi đã quyết định thực hiện bấm mí mắt, nhiều khách hàng quan tâm đến Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn