Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Hãy để bấm mí Hàn Quốc giúp bạn

Triệu Lệ Dĩnh là tên tuổi khá quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như “Sam Sam đến rồi”, “Hoa Thiên Cốt”… Sở hữu gương mặt cực dễ thương cùng đôi mắt hai mí to, trong veo Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Nhiều bạn nữ sau khi biết đến diễn viên này đều ao ước mình có được đôi mắt hai mí to tròn như vậy. Thế là các chị em đã tìm đến với phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Với sự xuất hiện của phương pháp bấm mí mắt là giải pháp cứu trợ cho các cô nàng không may có đôi mắt xấu.
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu mà không cần ở lại theo dõi
Bước 5: Tái khám.

Chăm sóc mắt sau khi bấm mí
Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp cải thiện đôi mắt nhỏ hẹp, đồng thời tạo hai mí rõ ràng cho những đôi mắt một mí hay mí lót. Tuy nhiên, cần chú ý giữ vệ sinh cho mắt vì giai đoạn sau khi bấm mí có ảnh hưởng đến kết quả sau này của bạn. Bạn nên tuân thủ theo các điều cần lưu ý sau:
-  Tránh dụi mắt, trang điểm sau 7 ngày.
– Dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
– Hạn chế nhìn lâu vào sách vở, máy tính, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp trong 1 tuần đầu
– Tái khám nếu có biểu hiện gì bất thường.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một thẩm mỹ viện với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn