Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Sở hữu đôi mắt to tròn không quá khó

Đôi mắt to tròn, rạng ngời đã trở thành “thương hiệu” gắn liền với tên tuổi của Triệu Vi. Nhờ ưu điểm này mà gương mặt Triệu Vi luôn trẻ trung, rạng rỡ và gây được ấn tượng khó phai đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Rất nhiều chị em phụ nữ hâm mộ diễn viên này và mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như thần tượng. Các chị em phụ nữ này đã tìm đến với phương pháp bấm mí Hàn Quốc để có đôi mắt hai mí bồ câu. Hãy cùng tìm hiểu để biết nhé.
Đối tượng thích hợp để bấm mí mắt Hàn Quốc
Với sự ra đời của công nghệ bấm mí mắt  đơn giản nhưng hiệu quả, cho bạn đôi mắt tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc mà không phải phẫu thuật xẻ mí. Nhiều người vẫn thắc mắc là bấm mí mắt có áp dụng cho nam giới hay không và áp dụng như thế nào có khác so với bấm mí mắt cho nữ không. Như vậy, bấm mí mắt giành cho những đối tượng dưới 30 tuôi mà không hề có sự phân biệt giữa nam hay nữ nếu có nhu cầu thì cũng có thể thực hiện bấm mí mắt cho nam giới.

Những điều cần biết về bấm mí mắt Hàn Quốc
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc sử dụng dụng cụ bấm mí và chỉ sinh học, không cắt rạch, không bóc tách, không biến chứng, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo. Đẹp và an toàn là hai yếu tố luôn song hành với nhau trong lĩnh vực làm đẹp. Một đôi mắt được coi bấm mí mắt đẹp khi phải thực sự an toàn cho người sở hữu. Độ an toàn này được đánh giá trên các phương diện: không đau hay khó chịu và không kích ứng vùng da xung quanh.
Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong môi trường vô trùng hiện đại nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, nhằm đảm bảo không xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.
Không để lại sẹo, đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt, không mất thời gian nghỉ dưỡng như sau khi cắt mí mắt.
Với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm của các bác sĩ, đem lại hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn