Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bạn đã có thông tìn gì về bấm mí chưa?

Mắt bồ câu là đôi mắt sẽ có hình dáng mắt tròn, mí mắt trên rõ, mí phía dưới mờ, nhẵn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt, lòng trắng màu vàng nhạt. Một đôi mắt bồ câu to tròn, sắc nét mang đến cho bạn ánh nhìn đầy cuốn hút, trẻ trung, rạng ngời sức sống. Vì thế đã có nhiều chị em phụ nữ có ý định sẽ nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp công nghệ thẩm mỹ chỉnh sửa mí mắt. Bấm mí Hàn Quốc ra đời đã và đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bạn đã biết gì về phương pháp này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và tồn tại bền vững với thời gian

Bấm mí mắt có bị sưng không
Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định bởi nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa và an toàn. Sau khi bấm mí mắt, tùy cơ địa từng người mà mắt có thể sưng trong vòng 3 – 5 ngày đầu, nhưng đừng quá lo vì sau đó tình trạng này sẽ giảm dần và hết, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.  Những bạn không cần quá lo ngại.  Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
Bấm mí mắt chỉ tác động đến vùng da mí mắt, không bóc tách hay cắt rạch do đó không ảnh hưởng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thị lực của mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp long lanh. Không phẫu thuật cực kì đơn giản, chỉ cần thực hiện trong vòng 15 phút, không đau, không chảy máu, không cần tháo chỉ.
Địa chỉ nào tin cậy để cắt mí mắt
Theo đánh giá của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua dịch vụ, bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy liên hệ thẩm mỹ viện Nhật Hàn để biết thêm chi tiết


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn