Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Những điều cần tìm hiểu về bấm mí Hàn Quốc


Những phương pháp dán mí miếng dán kích mí mặc dù tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của chúng là hiệu quả không lâu dài và có thể xảy ra nhiễm trùng cho mắt nếu quy trình thực hiện không khoa học, không đảm bảo vệ sinh. Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp ra đời giúp bạn có được đôi mắt hai mí tồn tại lâu dài với thời gian
. Có thể nói bấm mí mắt là một trong những dịch vụ ăn khách nhất hiện nay. Vậy tại sao phương pháp này có gì mà được ưa chuông như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé.
Thông tin về bấm mí mắt
Phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều trong mơ nữa.  Đó là kĩ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở mắt sẽ hình thành nếp mi mới rõ ràng và đẹp tự nhiên hơn. Điểm đặc biệt của phương pháp hiện đại này đó là không cần phẫu thuật, không bóc tách.
Nhiều người thắc mắc thời gian bấm mí bao lâu?, thực ra quy trình bấm mí mắt này rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 -20 phút các bác sĩ bấm mí là bạn đã có thể sở hữu một đôi mắt đẹp như ý.

Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không cần đụng đến dao kéo
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ như vừa khóc
- Đây là phương pháp sử dụng chất liệu tạo nếp mí làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống. Vì thế công nghệ bấm mí Hàn Quốc sẽ không hề có những tác dụng phụ trên da
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám khi cần thiết.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Mách nhỏ cho bạn mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn