Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn

Với trình độ thẩm mỹ như hiện nay các loại mũi có sống mũi thấp những mũi bị ngắn hay mũi tẹt xương mũi hơi to bè, hay cũng có thể sửa mũi do lần nâng đầu bị hỏng. Tuy nhiên yêu cầu người nâng mũi bọc sụn là phải có đầy đủ da ở vùng mũi, cấu trúc sụn mũi phải đảm bảo chắc chắn.
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn
Không hề có ảnh hưởng hay tác động có hại đến cơ địa, thể chất của người làm mũi, không gây biến chứng và làm mũi đẹp tự nhiên vì sụn nâng mũi được lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi.
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo vừa kết hợp nâng mũi bằng chất liệu sụn sinh học định hình, vừa bảo vệ đầu mũi, sống mũi, tránh tình trạng bóng đỏ, dị ứng bằng chất liệu sụn tự thân. Dịch vụ nâng mũi bọc sụn thực hiện hành chóng chỉ sau 45 phút thực hiên, bạn sẽ có ngay dáng mũi chuẩn Hàn mà không hề đau, không sẹo, không gây biến chứng.

Quy trình của phương pháp nâng mũi bọc sụn
Quy trình nâng mũi bọc sụn diễn ra một cách trình tự và khép kín, được thao tác nhanh chóng với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại nhập từ nước ngoài.
Bước 1. Tư vấn thăm khám.
Trước khi thực hiện nâng mũi hàn quốc tại Thẩm mỹ viện các bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi và tạo dáng mũi phù hợp. Sau khi thăm khám tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định độ dài của sụn đưa vào mũi để tạo được dáng mũi cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo
Bước 3. Tiến hành gây tê vùng nâng mũi.
Giống như khi tiến hành nâng mũi S line, các bác sĩ tiến hành gây tê vùng nâng mũi của khách hàng( đầu mũi) để khách hàng không cảm nhận thấy đau.
Bước 4. Tiến hành phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.
Bác sĩ sẽ tiến hành nhẹ nhàng, khéo léo đưa chất liệu sụn nâng mũi vào khoang mũi và định hình dáng mũi sao cho đẹp tự nhiên nhất.
Bước 5. Đóng kín vết mổ.
Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ và kết thúc quá trình nâng mũi bọc sụn. Bạn sẽ phải tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ để kiểm tra tính đảm bảo và ổn định lâu dài.

 Mách nhỏ cho bạn mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng mũi bọc sụn còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn