Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tham khảo chi phí cắt mí mắt thẩm mỹ

Cắt mí mắt Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn hàng đầy của các chị em phụ nữ để lưu giữ nét đẹp xuân sắc cho “cửa sổ của tâm hồn”. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này và vấn đề cắt mí mắt giá bao nhiêu nhé.
Quy trình thẩm mỹ
Các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng, cấu tạo mắt của bạn như thế nào để lựa chọn phương pháp cắt mí mắt trên hay mí mắt dưới hoặc kết hợp cả 2 phương pháp để thực sự đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp nhất có thể. Ngoài ra cắt mí mắt còn nhằm mục đích loại bỏ lớp da thừa, da chùng, bọng mỡ mí mắt. Với sự hỗ trợ của công nghệ laser, thao tác cắt mí mắt của bác sĩ trở nên chuẩn xác, an toàn và hiệu quả hơn nhiều.
Việc chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí Hàn Quốc: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Bạn có thể đeo lông mi giả một tháng sau phẫu thuật

Cần chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín
Mặc dù được xem là tiểu phẫu nhưng bạn cần chú ý đến việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín, nơi có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản. Phương pháp cắt mắt hai mí Hàn quốc được thực hiện  bởi đôi bàn tay tài hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, tiến hành trong thời gian nhanh , không gây đau, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn