Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tư vấn về giá cả cắt mí mắt cho bạn

Yếu tố tác động của môi trường và sự thay đổi của thời gian là kẻ thù khiến đôi mắt của chị em sớm trở nên già nua, với những nếp nhăn da chùng, da thừa, bọng mắt xấu xí. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn việc cắt mí mắt ở bệnh viện như một cách cải thiện tối ưu tình trạng này ở đôi mắt. Và vấn đề mà ai cũng đặt ra khi quyết định thực hiện cắt mí mắt là cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự cân nhắc trước khi thực hiện. Cùng tìm hiểu về vấn đề này  nhé.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật

Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt:
Khi đã lựa chọn cắt mí mắt để làm đẹp, nhiều khách hàng băn khoăn về khoản chi phí này. Đối với về chi phí cắt mí mắt, đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Trung tâm thẩm mỹ cắt mí mắt
Bạn đang tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là viện thẩm mỹ sử dụng công nghệ số 1 Hàn Quốc Nhật Bản tại Việt Nam. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ thăm khám – tư vấn: Trên cơ sở tình trạng thực tại và nhu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra phương án cắt mí mắt phù hợp (cắt mí mắt trên hoặc dưới, có lấy mỡ bọng mắt hay không). Thẩm mỹ Nhật Hàn có đội ngũ bác sĩ năm kinh nghiệm rất thành thạo trong quá trình thẩm mỹ nên bạn có thể an tâm khi phẫu thuật cắt mí mắt tại đây. Khách hàng được miễn phí tư vấn bởi bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn