Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về vấn đề cắt mí mắt

Đôi mắt được xem là vẻ đẹp ẩn chứa tâm hồn của mỗi người, sở hữu đôi mắt đẹp chính là một vũ khí lợi hại quyến rũ đối phương. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có một đôi mắt hai mí. Do di truyền mà nhiều bạn gái có một đôi mắt khá nhỏ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho gương mặt, cũng như sự tự tin khi giao tiếp nhưng các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp cắt mí mắt. Vấn đề mà nhiều người quan tâm ở đây là cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Thế nào là cắt mí mắt
Phương pháp này thực hiện lấy đi túi mỡ thừa tích tụ ở dưới mí, cắt bỏ những phần da thừa ở mí trên chính là giải pháp tối ưu dành cho đôi mắt bị lão hóa, bấm mí tạo mắt hai mí cân xứng.
Để kết quả phẫu thuật đạt được như ý muốn, khi đến Thẫm Mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, xác định phần da dư, bọng mỡ mí mắt cần cắt bỏ. Bác sĩ tiến hành sát trùng và gây tê ở nơi cần phẫu thuật và cắt bỏ phần da dư thừa, một phần cơ vòng mí mắt và có thể cắt bỏ phần mỡ thừa nếu có. Sau khi lấy bọng mỡ xong, bác sĩ sẽ khâu một đường khâu thật nhỏ giữa da và bờ trên màng sụn mi.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Chi phí Phẫu thuật tạo hình cắt mí mắt:
Khi đã lựa chọn cắt mí mắt để làm đẹp, nhiều khách hàng băn khoăn về khoản chi phí này. Chi phí này là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về phương pháp cắt mí mắt. Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn