Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Trải nghiệm cắt mí mắt rất đơn giản

Nhờ trải nghiệm cắt mí mắt, nhiều chị em đã sở hữu cửa sổ tâm hồn tinh anh, trẻ trung như ý. Nhiều chị em sau khi thực hiện đã ủng hộ bạn bè của mình cùng thực hiện. Nhiều chị em trước khi quyết định đã xem xét vấn đề cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị. Cùng tìm hiểu nhé
Những điều cần biết về cắt mí mắt
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến, xuất xứ từ Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí to tròn và tươi trẻ hơn. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, đôi mắt của chị em sẽ không còn dấu hiệu nếp mí chùng nhão, bọng mỡ già nua. Phương pháp này thực hiện khá dễ dàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, đồng thời tạo đường mí mới cho cân đối với gương mặt. Cắt mí mắt thích hợp cho mọi lứa tuổi và hầu hết các tình trạng mắt khác nhau.
Dù chỉ là 1 dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng, nhưng các chuyên gia thẩm mỹ vẫn khuyên chị em nên thực hiện cắt mí mắt ở địa chỉ có uy tín. Tham khảo ý kiến của những người đã đi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt để có cái nhìn toàn diện.

Quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Khi đến cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và trả lời các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện
Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp để làm ra mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo khâu phần gờ của nếp rạch.
Bước 4:  Bạn có thể ra về  ngay au khi phẫu thuật và cắt chỉ đúng hẹn.
Nếu muốn biết thêm chi tiết để lựa chọn cắt mí mắt bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn