Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Tìm lại nụ cười duyên nhờ phẫu thuật hàm hô

Một nụ cười thân thiện sẽ tạo được kết quả giao tiếp tốt hơn bao giờ hết. Để nụ cười xinh tươi kèm theo đó là hàm răng cân đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàm răng đẹp, chắc khỏe mà nhiều người mắc phải tình trạng hô. Nếu gặp phải tình trạng như vậy bạn nên tìm đến với phương pháp phẫu thuật hàm hô? Nếu muốn biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau đây.
Phẫu thuật hàm hô là gì
Do xương hàm trên phát triển mạnh làm mất cân đối gây nên tình trạng bị hô, thì hiện nay, biện pháp duy nhất có thể khắc phục là phẫu thuật hàm hô. Khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương, điều chỉnh trực tiếp cấu trúc xương hàm, khắc phục khuyết điểm gây hàm hô một cách nhanh chóng và triệt để. Xương hàm sau khi cắt sẽ được cố định lại đúng vị trí với các nẹp vít, mang lại khuôn hàm cân đối, thẩm mỹ cao và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là điều rất quan trọng giống
Bước 2: Là một ca phẫu thuật lớn, vì thế để đảm bảo an toàn, bạn sẽ phải thực hiện một số các xét nghiệm về sức khỏe, chụp phim X quang hàm mặt và nếu như có bất kì bệnh lý gì, bạn cũng nên báo sớm để được bác sĩ đưa ra phương hướng giải quyết.
Bước 3: Gây mê để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi như khi bạn thực hiện các phẫu thuật cắt mí mắt
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi.
Bước 6: Ra về và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra một cách tổng quát nhất
Có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm có uy tín và chát lượng . Hiện nay, hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn, một trong những cơ sở thực hiện phẫu thuật hàm hô cũng như nâng mũi S line và các dịch vụ thẩm mỹ khác có uy tín tại Việt Nam, đáng nhắc đến là với những ưu điểm nổi trội.
Tại đây rất đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng lựa chọn như nâng mũi S line, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn