Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tìm hiểu thông tin về triệt lông công nghệ cao

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều chúng ta cũng nhận ra hiện nay, nhu cầu triệt lông ở các vùng da khác nhau trên cơ thể là rất lớn. Nhất là ở phụ nữ – những người luôn theo đuổi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính? Nếu bạn chưa biết cách nào để triệt lông, hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
Những cách triệt lông truyền thống như như dùng dao cạo, thuốc tẩy lông hay wax đã quá lỗi thời vì quá mất thời gian và đôi khi gây tổn thương đến da. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao ra đời được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp. Đây là giải pháp đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu, hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe nên khách hàng có thể yên tâm.

Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Vì công nghệ triệt lông công nghệ cao New E-light sử dụng ánh sáng giúp lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông làm cho chúng bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên. Do đó, không cần lo đến vấn đề lông sẽ quay trở lại. Công nghệ này có thể triệt được tất cả các sợ lông trên mọi vị trí trên cơ thể như: lông tay, lông chân, lông nách, lông bụng, lông mặt, …vv
Triệt lông công nghệ cao được chứng nhận của bộ y tế về độ an toàn và hiệu quả nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến da hay bị ung thư. Khi triệt lông, những tia Laser sẽ được chiếu rất nông, chỉ vừa tới lớp nang lông là dừng lại, chứ không xuyên qua da, nên không ảnh hưởng đến cơ quan nào hết. 
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu có bất kỳ khó khăn hay vướng mắc nào về dịch vụ triệt lông công nghệ cao, đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn