Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bấm mí Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp thuần khiết

Đôi mắt  giúp chúng ta thể hiện ấn tượng tốt nhất về một người, chính vì thế mà một người có đôi mắt không đẹp thường rất khó có thể nổi bật dù cho những bộ phận khác có hoàn hảo đến thế nào. Ở những trường hợp mắt có khiếm khuyết như mắt nhỏ ti hí, mí mắt không rõ ràng việc sử dụng công nghệ Hàn Quốc để khắc phục nhược điểm là điều cần thiết. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc để cảm nhận nhé.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cho người sử dụng.
Đối tượng cần bấm mí mắt Hàn Quốc:
Cả nam và nữ người có mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Quy trình bấm mí
Trước hết các Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp. Sau đó, bác sĩ làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng. Tiến hành Gây tê vùng mắt và dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc bác sĩ tạo đường gấp mí mà không cần phẫu thuật nên khi thực hiện không đau, không để sẹo và không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm. Bạn có thể yên tâm về quá trình phẫu thuật vì thực hiện trong môi trường vô trùng.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn