Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Triệt lông công nghệ cao là giải pháp tuyệt vời

Để nói lời "chia tay" với mấy cọng lông đáng ghét thì bắt buộc chúng ta phải đi theo nguyên tắc "triệt cỏ triệt tận gốc". Đây là nguyên tắc mà công nghệ triệt lông công nghệ cao ra đời là cứu cánh cho các chị em phụ nữ. Vậy sự thật triệt lông có hại đến sức khỏe không? Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ triệt lông công nghệ cao sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc. Sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến New E-light với ánh sáng có lợi cực mạnh triệt tiêu sợi lông gấp nhiều lần so với công nghệ cũ. Tia sáng phát ra thành chùm len lỏi xuống sâu các gốc nang lông, phá hủy mầm nhú nang lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào sợi lông và được lấy đi từ gốc tới ngọn mà không gây hại đến các mô và cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông.

Được chứng nhận của bộ Y tế triệt lông công nghệ cao an toàn, không ảnh hưởng gì đến da nên đây là giải pháp đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu mà không gây đau đớn, và đặc biệt không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cả.
Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Với công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông. Nhờ đó có thể làm cho chúng bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên. Công nghệ này có thể xóa bỏ được tất cả các sợ lông trên cơ thể.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn để được tư vấn & phục vụ chân thực, chuẩn xác, nhiệt thành, tận tâm để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại đây và được an tâm tin tưởng hoàn toàn về chất lượng & uy tín của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn