Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?

Phẫu thuật hàm hô hiện nay đang được xem là giải pháp tốt nhất giúp khắc phục khuyết điểm hàm trên phát triển quá mức khiến nụ cười kém duyên. Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu nhé.
Phẫu thuật hàm hô được thực hiện trong khoảng thời gian bao lâu
Một ca phẫu thuật hàm ho được thực hiện Trong vòng 2 tiếng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, từ 7-10 ngày tùy cơ địa của bạn, ngày thứ 7 bạn sẽ được cắt chỉ. Đến với bệnh viện thẩm mỹ bạn sẽ được tư vấn với công nghệ OMS 3D, phần mềm sẽ phân tích cho bạn thấy được hình ảnh trước và sau phẫu thuật cùng phác đồ chính xác đến từng mm bạn nên bạn hãy yên tâm về kết quả sau phẫu thuật hầu như không hề có sai sót nào.

Chi phí phải trả cho việc phẫu thuật  hàm hô
Để tư vấn chi phí chính xác và phương pháp thực hiện phù hợp nhất, các bác sĩ cần dựa trên kết quả thăm khám, đánh giá nguyên nhân, tình trạng hô của bạn như thế nào …
Có nên phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn hay không?
Có nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên để có kết quả cao nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm có uy tín và chát lượng . Hiện nay, hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn, một trong những cơ sở thực hiện phẫu thuật hàm hô cũng như nâng mũi S line và các dịch vụ thẩm mỹ khác có uy tín tại Việt Nam, đáng nhắc đến là với những ưu điểm nổi trội.
– Công nghệ chuẩn được chuyển giao từ bệnh viện nước ngoài với trang thiết bị hiện đại.
– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, có giấy phép hành nghề rõ ràng do bộ y tế cấp, được tu nghiệp và thực tập nhiều năm tại các nước có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình.
– Hệ thống trang thiết bị, vật tư được nhập từ nước ngoài, sử dụng lưỡi cưa chuyên biệt 1 lần duy nhất, hạn chế thương tổn và đau đớn, giúp vết thương mau lành.
– Đội ngũ điều dưỡng viên nhiệt tình và tận tuỵ sẽ cho bạn cảm giác thoải mái nhất
Tại đây rất đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng lựa chọn như nâng mũi S line, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn