Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Phẫu thuật hàm hô có giá là bao nhiêu?

Nhờ vào sự phát triển vượt bậc của khoa học, đặc biệt trong lĩnh vực y học phẫu thuật chỉnh nha hiện nay, việc đem lại nụ cười cho những người bị hô thật dễ dàng và nhanh chóng nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô. Vậy phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi nhé.
Phẫu thuật hàm hô được hiểu là gì
Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường sử dụng là kỹ thuật mới nhất để điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật hợp lý. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Chỉ với duy nhất 1 lần phẫu thuật hàm hô, bạn sẽ sở hữu được khuôn mặt thanh tú, khắc phục hoàn toàn vẻ hô khiến gương mặt trở nên thu hút hơn. Phương pháp phẫu thuật hàm hô 3D đang được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành trào lưu bên cạnh việc nâng mũi S line.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất là phương pháp điều trị mang lại cho khách hàng rất nhiều ưu điểm vượt trội bằng cách bóc tách mô, can thiệp vào hàm bằng kĩ thuật nội soi hiện đại nên ít gây xâm lấn và hạn chế tối đa thương tổn, hoàn toàn không gây nguy hiểm. Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ. Và sau 10 ngày thì bạn đã có thể hoàn toàn bình phục.
Với những ưu điểm nổi bật Phương pháp phẫu thuật hàm hô sẽ giúp bạn xóa bỏ quá khứ hàm hô móm, trả lại cho bạn khuôn mặt đẹp cân đối hài hòa chỉ trong một lần phẫu thuật. Với chế độ chăm sóc đúng cách, chỉ từ 3-4 tuần là bạn đã có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường mà không gặp những khó khăn nào cả.
Trung tâm thẩm mỹ viện nào có uy tín
Khi đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng mọi nhu cầu thiết yếu 24/24. Thực hiện phẫu thuật cho bạn là những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
Tại đây rất đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho các khách hàng lựa chọn như nâng mũi S line, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn