Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt rất an toàn cho khách hàng

Ngày nay, việc thẩm mỹ nhấn mí mắt để cải thiện mắt một mí kém sắc nét bằng thẩm mỹ trở nên phổ biến. Theo các chuyên gia cảm biết cái đẹp đầu ngành thì nhấn  mí mắt Hàn Quốc hiện nay là biện pháp hiệu quả khi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, đáp ứng được nhiều tiêu chí khắt khe mà khách hàng đưa ra. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp có được đôi mắt hai mí to, linh hoạt.
Bác sĩ tiến hành nhấn mí như thế nào
Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám kiểm tra tình trạng mắt trước khi thực hiện. Tiếp đó bác sĩ sẽ nhẹ nhàng luồn dưới mí lưỡi, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chuẩn xác đến từng milimet. Theo đường nếp mí nào, Bác sĩ sẽ khéo dùng chỉ cảm biết cái đẹp tạo kết liên giữa da mi mắt và cơ nâng mi.

Trường hợp bấm mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: những người dưới 30 tuổi có mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí, mắt ở người trẻ, một mí, mỡ và da thừa không quá nhiều, một số trường hợp mắt có mỡ ít có thể áp dụng bấm mí kết hợp hút mỡ.
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Ưu điểm phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc
- Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc diễn ra trong điều kiện vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn,  không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng hồi phục nhanh chóng.
- Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
- Với đôi bàn tay cẩn thận với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ sẽ mang tới hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn nhất cho khách hàng.
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn