Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Thông tin hữu ích cho các bạn muốn nâng mũi

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao khi cuộc sống con người ngày càng phát triển và tiến bộ. Nhu cầu này kéo theo các dịch vụ làm đẹp như bấm mí, nâng ngực… và đặc biệt là nâng mũi ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Trong số các kĩ thuật nâng mũi thì kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được coi như một giải pháp giúp cho chiếc mũi thẳng, cao thanh tú
Hãy cùng tìm hiểu về nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn hiện nay thực sự là lựa chọn có hiệu quả trong cải thiện hình dáng mũi bằng công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi, giúp bạn có một dáng mũi cao tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng và nhược điểm của các phương pháp cũ như không gây bóng đỏ, đau rát đầu mũi, lộ sóng mũi nhân tạo, không để lại sẹo, không gây xâm lấn nhờ vào kết hợp sụn sinh học định hình với sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn…).
Và tùy thuộc vào tình trạng mũi của mỗi người mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp thích hợp nhằm đạt chuẩn thon gọn tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đối với biện pháp nâng mũi bọc sụn thì những ai có sóng mũi thấp, đầu mũi không quá lớn, da vùng mũi và cấu trúc sụn vách ngăn tương đối tốt áp dụng tốt phương pháp này. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc mũi cao thẳng, sống mũi có độ dốc tự nhiên, phù hợp với gương mặt.

Đối tượng có thể áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn:
Người có mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, ngắn
Người có mũi bị biến dạng do tai nạn
Người đã thực hiện nâng mũi bằng các phương pháp khác nhưng không thành công
Mong muốn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi.
Cả nam và nữ, người có nhu cầu nâng mũi bọc sụn
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn
 Giống như phương pháp nâng mũi S line, đây là phương pháp có độ an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng: Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bảo vệ đầu mũi không xảy ra hiện tượng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào.
Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo: Đường khâu vết mổ nhỏ, được các bác sĩ khâu bằng chỉ  thẩm mỹ và khéo léo giấu đi nên sẽ không để lại sẹo.

 Tại Trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài dịch vụ nâng mũi còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn