Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Giới thiệu về bấm mí Hàn Quốc

Bạn từng được giới thiệu rằng bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đơn giản nhất để có được đôi mắt hai mí và bạn có ý định thực hiện. Tuy nhiên, theo như khuyến cáo của các chuyên gia, bấm mí mắt chỉ an toàn, duy trì kết quả lâu dài khi được thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín, đảm bảo các yếu tố. Rất nhiều khách hàng muốn làm đẹp nhưng bị nhiều yếu tố chi phối, đặc biệt là kết quả sau khi làm đẹp, liệu có đảm bảo điều mà họ mong muốn hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Hiệu quả của phương pháp tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc 
Bấm mí mắt là phương pháp tạo hình tốn khoảng 15 đến 20 phút bạn đã có mắt hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt hơn chỉ sau hai tháng, kết quả duy trì ổn định theo thời gian. Đặc biệt, sau khi bấm mí mắt xong, cơ thể vẫn khỏe mạnh bình thường và khi đó bạn có thể về nhà thực hiện các bước chăm sóc theo hướng dẫn chi tiết của bác sĩ.

Một số lưu ý khi thực hiên bấm mí mắt
 Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người có độ tuổi còn trẻ, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa.  Đa số các chị em khi tiến hành thẩm mỹ đều có tâm lý lo lắng, hồi hộp hoặc bất an. Tâm lý này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt với đôi mắt, chỉ cần bạn mất ngủ 1 đêm là mắt đã thâm sạm và có mỡ bọng mắt rồi, vì vậy hãy đi ngủ sớm trong khoảng 2 – 3 ngày trước khi phẫu thuật nhé!
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
 Song một số người lại không biết bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? thực tế, bấm mí giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào từng trung tâm thẩm mỹ. Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


2 nhận xét:

Quà tặng bạn