Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Xu hướng bấm mí Hàn Quốc mới nhất

Các chị em phụ nữ ngày nay rất nhanh nhạy trong việc đón đầu các xu hướng làm đẹp. Mới nhất trong các phương pháp làm đẹp cho đôi mắt là việc áp dụng bấm mí Hàn Quốc mới nhất sẽ mang đến những giải pháp thẩm mỹ tiên tiến, khắc phục tối đa mọi khuyết điểm của kỹ thuật cũ sẽ mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo, hợp phong cách nhất. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc và thấy kết quả của phương pháp này.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Phương pháp này có hiệu quả nhất đối với người độ tuổi dưới 30, mí mắt không bị chùng. Cần lưu ý là bấm mí mắt tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng tác động trực tiếp vào vùng thị lực nên đòi hỏi các bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên môn vững vàng và sự khéo léo, chuẩn xác trong từng thao tác.

Đối tượng cần bấm mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc đã được kiểm định có độ tương thích cao với cơ thể giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí mắt hiện đang rất được lòng các chị em phụ nữ.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn