Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc có hiệu quả lâu dài

Miếng dán kích mí có thể vẫn đem lại hiệu quả trong việc tạo ra đôi mắt hai mí nhưng lại thực sự quá phiền phức và tốn nhiều thời gian. Chúng tôi tin chắc rằng bạn đang muốn một giải pháp thay thế hiệu quả và nhanh chóng hơn. Xin giới thiệu Công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại có xuất xứ từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng. Bạn đã biết gì về phương pháp này chưa, hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé
Những điều cần biết về bấm mí mắt
Bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trước là mình có thích hợp để bấm mí mắt không. Trước khi thực hiện bấm mí bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Với sự hỗ trợ của dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp độ dài nhấn mí mắt từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân đối. Tại giữa các điểm nhấn, bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài.


Bấm mí mắt có an toàn và có đau hay không
Đây là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Xin chia sẻ với bạn rằng Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện được thực hiện bởi bác sĩ bấm mí mắt đẹp chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc. Không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Hướng dẫn cách vệ sinh chăm sóc mắt sau khi bấm mí
Chú ý vệ sinh phần mí mắt hàng ngày bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm trùng.
Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, hạn chế nhìn lâu vào sách vở, màn hình máy tính.
Không đeo kính sát tròng, không dụi mắt và không ngồi nhiều trước màn hình máy vi tính quá lâu.
Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn