Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Nam giới cũng có thể bấm mí Hàn Quốc

Người ta thường cho rằng nam, nữ mà sỡ hữu đôi mắt quá nhỏ theo kiểu mắt ti hí, mắt lươn thì thường bị mặc định là không nên tin tưởng quá nhiều vì họ thuộc tuýp người hay thay đổi. Chính vì thế nhiều người đã tìm đến với các phương pháp làm đẹp cho đôi mắt trong đó có phương pháp bấm mí Hàn QuốcHãy cùng tìm hiểu nhé.

Dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng
Nhờ các thiết bị và dụng cụ chuyên dụng mà quá trình tiến hành đo vẽ tạo đường lún mí chuẩn trên từng chi tiết. Vì vậy, nếp gấp mí rõ ràng, mắt to tròn, đẹp tự nhiên mà còn cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của khách hàng.
Hiệu quả của phương pháp tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc 
Thực hiện bấm mí mắt, bác sĩ không cần gây mê, không cần rạch da mà vẫn tạo được hai mí mắt rõ, đều nhau. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt hơn chỉ sau hai tháng, kết quả duy trì ổn định lâu dài theo thời gian. Bạn có thể về nhà ngay sau khi tiểu phẫu hoàn thành và chú ý chăm sóc vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ để đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét, hài hòa tự nhiên phục hồi nhanh chóng
Nên đến trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn chính xác
Bấm mí mắt thường chỉ dành cho những người có độ tuổi còn trẻ, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa.  Trước khi lựa chọn giải pháp mổ, nên thử nhấn mí để xem có thích hợp không, điều này bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm ra một phương pháp phù hợp với tình trạng hiện tại của mắt bạn.
Những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Bên cạnh dịch vụ bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.  Một điều cần lưu ý là khi chọn phương pháp nào đi nữa thì việc trao đổi với bác sĩ trước mổ rất quan trọng, đừng ngần ngại khi hỏi tất cả những điều liên quan đến cuộc mổ của mình, miễn làm sao bạn hài lòng về kết quả mà bạn đã được tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn