Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Cách khắc phục mắt một mí nhanh chóng

Sự ra đời của phương pháp bấm mí Hàn Quốc đánh dấu bước ti lớn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ và thu hút được hàng triệu người thực hiện mỗi năm. Tuy nhiên, đối với nhiều người chưa từng tìm hiểu về bấm mí mắt sẽ không thể hình dung bấm mí mắt là gì?   Bấm mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Dịch vụ bấm mí dành cho người có mắt một mí, mí lẩn, mí lót nhưng yêu cầu không có nhiều da chùng, da thừa. Khi đó kết quả bấm mí sẽ đẹp và hoàn hảo nhất. Độ tuổi phù hợp nhất để thực hiện phương pháp này là từ 16-30 tuổi. Khách hàng ở độ tuổi 40 thường đã có những dấu hiệu lão hóa da khá rõ rệt.
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Là kỹ thuật không cần rạch da, không phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau khi bấm mí mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.

 Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-         Không cần quá lo lắng khi thấy mắt bị sưng 2 ngày đầu. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ bấm mí Hàn Quốc đẹp. Xin giới thiệu với bạn thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy vì có ứng dụng bằng công nghệ Hàn Quốc theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, dưới sự thực hiện của bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ cao nên giúp tạo mắt hai mí đẹp cân đối hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt như mũi, miệng, cằm…. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt … phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn