Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Tạo hình khuôn mặt cân đối nhờ phẫu thuật hàm hô

Hiện nay Phẫu thuật Hàm Hô là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao bởi nó là phẫu thuật sẽ loại bỏ được tình trạng hàm hô khiến gương mặt kém duyên. Nhờ vào phẫu thuật hàm hô mà tình trạng hô do cấu trúc xương hàm đã được giải quyết mộ cách triệt để và nhanh chóng nhờ vào giải pháp phẫu thuật hàm hô.
Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không
Đối tuổi thích hợp để phẫu thuật hàm hô được chỉ định áp dụng cho những trường hợp đã trên 18 tuổi (ở độ tuổi này, xương hàm đã qua giai đoạn phát triển nên sẽ không có sự di lệch sau phẫu thuật). Chỉ với một lần thực hiện khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ, bạn đã có thể lấy lại nụ cười tự tin cho mình mà không còn phải lo lắng về khiếm khuyết hô hay móm trên gương mặt.


Phẫu thuật hàm hô là một một dạng phẫu thuật có thể nguy hiểm nếu bạn không tìm đến trung tâm thực hiện thẩm mỹ có uy tín. Hãy đến các trung tâm thẩm mỹ có  đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt thẩm mỹ, với thao tác điều trị khéo léo và chính xác sẽ đem đến cho bạn ca phẫu thuật đạt hiệu quả như ý mà không gây đau đớn khi điều trị. Phương pháp phẫu thuật hàm hô  đang được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành trào lưu.
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô
Phẫu thuật hàm hô một lần duy nhất là phương pháp có ưu điểm hơn nhiều so với niềng răng. Trong khi chỉnh nha niềng răng mất từ 2-3 năm thì phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ mất trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ. Và thời gian phục hồi nhanh, sau 10 ngày thì bạn đã có thể hoàn toàn bình phục.
Hơn nữa, chỉ có phẫu thuật và điều chỉnh cấu trúc xương hàm thì mới khắc phục triệt để tình trạng hô do hàm được nhanh chóng.
Những chia sẻ của chúng tôi như trên chỉ đã phần nào đã giúp bạn có thêm thông tin về  thực hiện phương pháp phẫu thuật hàm hô.  Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Với những tư vấn nhiệt tình của BS nha khoa chúng tôi, bạn sẽ yên tâm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô và hài lòng với kết quả. Tại đây ngoài phẫu thuật hàm hô còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn