Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt có sưng nhiều không?

Một bạn nữ chia sẻ : Mình có rất nhiều cô bạn có mắt một mí đã đi cắt mí mắt nhưng đa số cắt mắt xong sẽ để lại sẹo, khi nhìn xuống sẽ thấy rất rõ là mí cắt. Gần như 99% là nhìn xuống thấy sẹo một lằn dài. Điều này khiến em không tự tin khi muốn thẩm mỹ.” Mình muốn tìm hiểu thông tin về phương pháp cắt mí mắt và cắt mí mắt giá bao nhiêu. Hãy tìm hiểu thông tin sau để giải đáp cho nỗi lo lắng của bạn nhé.

Vậy sau tiểu phẫu cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?   
Sau khi cắt mí mắt, tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian lành lại cũng khác nhau, nhưng trung bình sau 3 – 5 ngày các vết sưng sẽ giảm và chị có thể sinh hoạt hàng ngày bình thường.  Hãy yên tâm rằng cắt mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng phương tiện giải phẫu loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa xung quanh mí mắt nên không cắt rạch, xâm lấn mí mắt nhiều, không gây nguy hiểm nên theo chia sẻ của bác sĩ và những kinh nghiệm của khách hàng. Lưu ý rằng sau khi cắt mí, mắt sẽ bị sưng phù nhẹ, thời gian kéo dài từ 2 – 5 ngày, những ngày tiếp theo, đôi mắt sẽ dần trở lại trạng thái bình thường và tự nhiên như không hề tác động phẫu thuật. Do vậy, bạn yên tâm là vẫn có thể vui chơi và làm việc bình thường mà không hề ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.
Những việc cần làm gì sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc
Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung thêm nhiều nước và vitamin có trong các loại trái cây để tốt cho mắt. Một số thức ăn cần tránh ăn sau khi cắt mí là những chất  giàu chất đạm trong vòng tháng từ ngày phẫu thuật để tránh sẹo lồi, sẹo đậm màu hơn so với vùng da khác. Cắt mí mắt cần ăn những loại thực phẩm giàu vitamin như cà chua.
Bạn cần hạn chế làm việc trước màn hình máy tính hoặc xem ti vi trong tuần đầu để giảm điều tiết của mắt. Tránh va chạm mạnh, trực tiếp vào vùng mắt. Khi ra đường để tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời và bụi bẩn thì nên đeo kính mát.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn