Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tham khảo thông tin về cắt mí mắt

Một số chị em phụ nữ gặp phải trường hợp mí mắt  không được đều nhau, một bên 1 mí, một bên 2 mí, các chị em mong muốn rằng có thể thực hiện cắt mí 1 bên cho cân với mắt bên kia được không? Cắt mí mắt có đau không và cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cắt mí mắt Hàn quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn. Hãy đọc bài viết sau đây và tìm câu trả lời cho mình nhé.
Sơ lược về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc
Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí thông qua tiểu phẫu. Phương pháp này khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da dư, mỡ thừa mí trên, đồng thời tái tạo đường mí mới sâu và phù hợp gương mặt. Phương pháp này có thể áp dụng với mọi lứa tuổi nếu có nhu cầu cắt mí mắt. Cắt mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhàng bậc nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ với độ an toàn cao.

Những việc cần làm sau khi cắt mí mắt
Sau phẫu thuật 5 ngày thì bạn cần trở lại cắt chỉ. Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết mổ được tốt và nhanh chóng. Sau khi cắt mí mắt, tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian lành lại cũng khác nhau, nhưng trung bình sau 3 – 5 ngày các vết sưng sẽ giảm và có thể sinh hoạt hàng ngày bình thường.  Và đến khám lại sau 1 tháng, 6 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
Ngoài ra, để mắt nhanh chóng trở lại bình thường, bạn nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể. Có thể nói đây là 1 dạng tiểu phẫu đơn giản, không mất nhiều thời gian để chăm sóc và nghỉ dưỡng, nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của bạn!
Kết quả sau phẫu thuật:
– Đôi mắt trở nên to tròn, hai mí đều nhau, đẹp tự nhiên cân đối, hài hoà với khuôn mặt của bạn.
– Loại bỏ được lượng da chùng, da thừa và bọng mỡ
– Độ an toàn cao, không để lại sẹo.
– Kết quả ổn định và dài lâu theo thời gian.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn