Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Dành cho các bạn muốn biết giá cắt mí mắt

Cắt mí mắt một dạng thẩm mỹ tạo hình được thực hiện tại 1 trong những vị trí nhạy cảm nhất của cơ thể. Vì thế, tâm lý lo lắng đến độ an toàn, tâm lý sợ đau thực sự phổ biến ở rất nhiều chị em nên rất băn khoăn khi thực hiện. Các thắc mắc của chị em xoay quanh vấn đề: Cắt mí mắt có đau không? Cắt mí mắt có an toàn không? Cắt mí mắt giá bao nhiêu? Nếu các bạn có câu hỏi tương tự hãy tham khảo bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.
Cắt mí mắt là gì
Đây là một dạng phẫu thuật mắt của thẩm mỹ viện thực hiện là một tiểu phẫu rất đỗi nhẹ nhàng nhưng có thể cải thiện tối ưu được tình trạng hẹp góc mắt, sụp mí, hai mắt nhỏ hẹp gây mất cân đối cho gương mặt đồng thời tại được hai mí rõ ràng.

Ưu điểm cắt mí mắt:
– Các bọng mỡ mắt, được loại bỏ, giúp mắt to đẹp, mí mắt rõ ràng.
– An toàn, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Tạo mắt hai mí quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Tuân thủ các dặn dò của các bác sĩ, và tái khám theo đúng lịch. Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sử dụng nước muối sinh lý, sau đó dùng tăm bông lau nhẹ nhàng phẫu thuật.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, nên đeo kính khi ra đường, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Hạn chế các công việc ngồi máy tính nhiều để ổn định mắt sau phẫu thuật
Phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí cắt mí mắt khoảng 12 triệu. Trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi, an toàn cho khách hàng.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn