Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Vài thông tin về cắt mí mắt

Một bạn nữ đã tìm hiểu là tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt. Bạn ấy đã gửi thư đến các bác sĩ để giải đáp thắc mắc: “Mí mắt dưới của tôi bị chùng và bọng mỡ nhiều nên ai cũng bảo là trông già trước tuổi. Tôi muốn cắt mí nhưng lại không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Và tôi cũng muốn hỏi thêm là cắt mí như vậy có ảnh hưởng gì đến thị lực không?”. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tương tự như bạn gái này, hãy đọc bài viết sau đây nhé.

Thông tin về cắt mí mắt
Nếu bạn không may do di truyền sở hữu một đôi mắt một mí hay mí lót thì bạn đừng quá lo lắng vì phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt rất đơn giản trong thời gian tối đa 60 phút đối với những trường hợp phức tạp bạn đã có thể khắc phục những khuyết điểm theo ý muốn của mình. Các bác sĩ sẽ khéo léo  rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, và mỡ thừa mí mắt. Sau đó, bác sĩ bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt để đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Bạn có thể ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nghỉ dưỡng
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt
Với sự khéo léo trong từng thao tác, cac bác sĩ thẩm mỹ sẽ từng bước phẫu thuật cắt bỏ vùng da thừa một cách chính xác để tránh gây tổn thương cho mắt.
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên hay mí dưới, tình trạng sụp mí, sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt , cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 6: Tái khám.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn