Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tạo dáng mũi cao thanh tú

Đa số người dân Đông Nam Á thường mắc phải khuyết điểm chiếc mũi thấp, ngắn và khá thô bè, sự ra đời của các kỹ thuật nâng mũi S line  chỉnh hình quả thực đã đem đến niềm hy vọng cho nhiều người. Nếu bạn đang thắc mắc về nâng mũi S line là phương pháp như thế nào và nâng mũi S line giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Thông tin cơ bản về nâng mũi S line
Phương pháp nâng mũi S line tạo dáng mũi chuẩn và hài hòa với gương mặt của bạn.  Nâng mũi S line là cách thức phẫu thuật nâng cao sống mũi và đồng thời còn chỉnh sửa lại toàn bộ những khuyết điểm ở vùng mũi. Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và đẹp tự nhiên nhất.
Phẫu thuật nâng mũi S-line  là kỹ thuật nâng mũi S-line giúp cân chỉnh toàn diện cấu trúc mũi, bao gồm nâng cao sóng mũi, thu gọn và kéo dài đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn và sụn vành tai). Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín,lỗ mũi hình giọt nước  (chữ A) thon gọn…
Có thể nói nâng mũi S line là một phẫu thuật tương đối phức tạp nên cần lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ có uy tín. Yêu cầu các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải là những người có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo một cách bài bản, chuyên nghiệp về nâng mũi.

Những điểm lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Sau phẫu thuật, hiện tượng sưng nề và bầm tím vẫn xảy ra. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Bạn có thể chườm đá lạnh hằng ngày để giảm điều này. Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi.Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi bằng nước muối sinh lý theo các chỉ định của bác sĩ.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn