Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Dành cho các bạn muốn nâng mũi S line

Những ngôi sao Hàn Quốc chẳng hạn như nữ chính của bộ phim Hậu Duệ mặt trời với vẻ đẹp hoàn hảo, đôi mắt hai mí, sống mũi cao thanh tú là niềm mơ ước của rất nhiều các bạn nữ. Giờ đây không còn là quá khó để sở hữu vẻ đẹp ấy như các ngôi sao thần tượng của mình. Và phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line ra đời là để giúp các chị em có được điều mong ước ấy. ưa chuộng. Nếu bạn đang thắc mắc về nâng mũi S line giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.
Nâng mũi S line là gì
Nâng mũi S line là  kỹ thuật nâng mũi S-line giúp cân chỉnh toàn diện cấu trúc mũi, bao gồm nâng cao sóng mũi, thu gọn và kéo dài đầu mũi bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn và sụn vành tai). công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc là một trong những thành tựu thành công trong lĩnh vực nâng mũi hiện nay.

Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm là chi phí phải bỏ ra cho một ca phẫu thuật là bao nhiêu, có phù hợp với tình hình kinh tế của mình hay không. Về vấn đề này bạn cần tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ và có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để tìm ra một mức giá phù hợp với bạn.
Đối tượng nào cần nâng mũi s line:
- Sống mũi thấp tẹt
- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch
- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng
- Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng
- Khách hàng là nam và nữ từ 16 tuổi có sức khỏe tốt
Chăm sóc mũi sau phẫu thuật:
Giai đoạn chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật là rất quan trọng vì nó có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả sau này. Do đó, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ. Đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn