Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tư vấn về chi phí nâng mũi S line

HIện nay có nhiều phương pháp để thẩm mỹ từng bộ phận trên cơ thể, trong đó nâng mũi S line đang thu hút nhiều khách hàng nhất. Một bạn nữ đã nhờ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn trả lời cho những thắc mắc: “Tôi đang có ý định đi nâng mũi s line vậy cho tôi hỏi tiêu chuẩn nâng mũi s line giá bao nhiêu và như thế nào là đẹp được không? Và ở Tp.HCM nên nâng mũi ở đâu thì đẹp và an toàn vậy ạ ? Mong được bác sĩ tư vấn.”
Kĩ thuật nâng mũi S line như thế nào
Kỹ thuật nâng mũi S line được tiến hành bằng cách gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện. Nâng mũi S line theo công nghệ Hàn quốc là một kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ bác sĩ sẽ thực hiện nhanh chóng, chính xác mà không để lại sẹo.
Nhằm đáp ứng nhu cầu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, với mong muốn đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo tại các nước có nền thẩm mỹ hiện đại nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Bạn cần tra cứu và tham khảo và có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để tìm ra một mức giá phù hợp với bạn. Hãy lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín , được nhiều khách hàng đánh giá sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.
Những việc cần làm sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Vệ sinh và chăm sóc mũi theo hướng dẫn của bác sĩ
 Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Chườm lạnh giảm đau và sưng hiệu quả trong 2 ngày đầu.
Tránh va đập vùng mũi và đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Không nên sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác để đảm bảo vết thương nhanh lành nhất
Uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
Bạn có thể tham khảo tại thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn