Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Làm thế nào để có dáng mũi thanh tú?

Trong khi cấu tạo mũi của người châu Á thường tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng trông rất xấu và thô kệch làm giảm đi sự cuốn hút của gương mặt. Đây là lý do nhiều khách hàng quyết định sử dụng giải pháp nâng mũi S line để có một có gương mặt thực sự hoàn hảo thu hút được mọi ánh nhìn. Vậy chắc hẳn bạn rất quan tâm nâng mũi S line giá bao nhiêu và có đảm bảo an toàn hay không? Nếu muốn tìm hiểu bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.
Tìm hiểu về nâng mũi S line
Nâng mũi S line sử dụng sụn nhân tạo tạo dáng mũi cao thanh tú. Dáng mũi S line sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt, và đây là nét cong tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới. Sụn nhân tạo có xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn thân thiện với cơ thể và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Dưới đôi bàn tay tài hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, khi thực hiện hương pháp nâng mũi S line đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức cuốn hút cho khuôn mặt.

Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Bạn cần tham khảo và có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để tìm ra một mức giá phù hợp với bạn. Tuy nhiên cũng đừng quá tiếc tiền mà lựa chọn những trung tâm không có uy tín.
Quy trình thẩm mỹ nâng mũi tạo dáng S line
Bước 1: Thăm khám và tư vấn đây là bước quan trọng nhằm  giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật: Sau khi nâng mũi bạn nên nghỉ ngơi tại chỗ vài phút là có thể ra về.
 Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài nâng mũi s line còn có dịch vụ về bấm mí mắt, cắt mí mắt… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn