Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Tư vấn về phẫu thuật nâng mũi S line

Nhiều bạn đã gởi thư đến cho trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn chia sẻ và thắc mắc: “Mũi cháu khá thấp nên trông mặt không được sang. Cháu muốn nâng mũi S line vì nghe nói phương pháp này sẽ giúp mũi mềm mại và tự nhiên. Bác sĩ cho cháu hỏi nâng mũi S line giá bao nhiêu và sau khoảng bao lâu thì mũi cháu sẽ lên dáng đẹp ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp!” Nếu bạn đang ở tình trạng tương tự bạn giá này thì hãy đọc bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật nâng mũi S line là gì
Phẫu thuật nâng mũi S line hiện nay đã trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm ở mũi. Nâng mũi S line được hiểu là phương pháp phẫu thuật điều chỉnh sống mũi cao lên và đồng thời còn chỉnh sửa lại cấu trúc mũi. Để có được dáng vẻ mềm mại đúng chuẩn S line, các bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo trong đó sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sống mũi và sụn nhân tạo được dùng để bọc phần đầu mũi. Đặc biệt, sau phẫu thuật, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn, thanh tú và đẹp tự nhiên nhất. Nâng mũi S Line đảm bảo có thể điều chỉnh mọi dáng mũi xấu thường gặp của người Việt, đảm bảo 3 tiêu chí an toàn – tự nhiên – bền đẹp.
Vì nâng mũi S line là một phẫu thuật phức tạp nên yêu cầu đặt ra là các Bác sỹ phẫu thuật phẫu thuật nâng mũi S-line phải là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được đào tạo một cách chuyên nghiệp về nâng mũi và điều cơ bản nhất là phẫu thuật đúng theo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc. Vì vậy hãy đến các trung tâm uy tín để thực hiện.
Sau phẫu thuật nên làm gì:
Nhớ tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ và tái khám đúng hẹn theo lịch khám để được kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.
Để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi vì thời gian sau phẫu thuật có ảnh hưởng lớn đến kết quả phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo thêm tại thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn