Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Nâng mũi S line được ưa chuộng

Bạn có biết phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào đang đứng đầu danh sách lựa chọn của các cô gái không? Đó chính là Nâng mũi S line là một phương pháp thẩm mỹ hiện nay phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Bạn đang muốn thực hiện nhưng không biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Vậy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Thông tin về nâng mũi S line
Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp này nhiều khách hàng lo lắng và sợ nâng mũi s line có đau không?, thật ra bạn không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay gây đau trong quá trình phẫu thuật vì khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng. Để có được dáng vẻ mềm mại đúng chuẩn S line, các bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo trong đó sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sống mũi và sụn nhân tạo được dùng để bọc phần đầu mũi.

Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm là chi phí phải bỏ ra cho một ca phẫu thuật là bao nhiêu, có phù hợp với tình hình kinh tế của mình hay không. Để có câu trả lời chính xác bạn nên đến gặp bác sĩ để tư vấn
Những việc cần làm sau khi phẫu thuật nâng mũi S line
Sau phẫu thuật, mũi bạn sẽ có hiện tượng sưng nề và bầm tím. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện tượng này là điều bình thường và sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Lau vết mổ bằng nước muối sinh lý trong 3-5 ngày đầu.
Chườm lạnh giảm đau và sưng hiệu quả trong 2 ngày đầu.
Tuy nhiên, để có được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên hạn chế vận động mạnh vào mũi, hạn chế các thực ăn gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ.Tránh va đập vùng mũi và đeo khẩu trang khi ra đường để tránh bị bụi bẩn.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn