Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi

Một bạn nữ đã gởi thắc mắc của mình đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn chia sẻ: MÌnh nghe nói thẩm mỹ nâng mũi S line sẽ cho dáng mũi mềm mại và tạo thành hình chữ S đúng không ạ? Bác sĩ cho cháu hỏi phương pháp nâng mũi S line giá bao nhiêu? Nâng mũi S line có ảnh hưởng gì đên sức khỏe không” Nếu bạn đang thắc mắc như bạn ất Cùng tìm hiểu bài viết này nhé.
Giới thiệu dịch vụ nâng mũi s line
Nâng mũi S line  là kỹ thuật hiện đại khắc phục các khuyết điểm như: đầu mũi thô, nhọn, bóng đỏ… nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sauk hi thực hiện sẽ cho mũi đẹp chuẩn độ cao nhất định, độ dài lý tưởng, thon gọn, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay. Với việc sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo nâng mũi S line giúp mũi tạo hình S line mềm  mại tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi s line
• Áp dụng cho hầu hết trường hợp những người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp của sống mũi
• Không đau, chỉ hơi xót nhẹ sau vài giờ
• Không cần thời gian nghỉ dưỡng
• An toàn với công nghệ Hàn Quốc
• Không sẹo
• Tồn tại lâu bền với thời gian
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Về vấn đề này bạn cần tham khảo sự tư vấn của các bác sĩ và có sự so sánh giữa các trung tâm thẩm mỹ khác nhau để tìm ra một mức giá phù hợp với bạn. Tuy nhiên cũng đừng quá tiếc tiền mà lựa chọn những trung tâm không có uy tín.
Chăm sóc sau khi phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Nên mang khẩu trang khi ra ngoài để tránh bụi bẩn vào vết mổ dễ gây ảnh hưởng.
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Đây là một trung tâm uy tín được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn